Lấy ý kiến đóng góp dự án Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thứ ba - 28/03/2017 21:01 749

Lấy ý kiến đóng góp dự án Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

(CTTĐTBP) - Ngày 28/3, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự án Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.
 
Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến dự án Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.
 
Dự án Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa có 4 chương, 38 điều. Luật này quy định các nguyên tắc, nguồn lực, nội dung hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan đến hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.
 
Tại hội nghị, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư, Văn phòng UBND tỉnh, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh, Câu lạc bộ trí thức… đã cho ý kiến cụ thể vào dự án luật. Qua thảo luận, nhiều ý kiến cho rằng dự án luật cần làm rõ các tiêu chí xác định doanh nghiệp nhỏ và vừa; tính khả thi, sự cần thiết của các nội dung hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; thủ tục kế toán của doanh nghiệp nhỏ và vừa cần được đơn giản hóa; xây dựng cơ chế đảm bảo công bằng giữa các doanh nghiêp. Mặt khác, dự án luật cần bổ sung trách nhiệm của Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc hỗ trợ thông tin tuyên truyền.
 
Phát biểu tại hội nghị, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tôn Ngọc Hạnh ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu tại hội nghị và sẽ tổng hợp báo cáo trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét quyết định. Bà Tôn Ngọc Hạnh mong muốn các đại biểu tiếp tục có những ý kiến bằng văn bản gửi cho Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh để xem xét, tổng hợp./.

 

Nhật Chiêu 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập874
  • Hôm nay172,359
  • Tháng hiện tại936,313
  • Tổng lượt truy cập407,678,167
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây