Chiến dịch giờ trái đất: “Tắt đèn bật tương lai”

Thứ bảy - 25/03/2017 21:03 987

Chiến dịch giờ trái đất: “Tắt đèn bật tương lai”

(CTTĐTBP) - Ngày 24/3, Sở Công thương phối hợp Tỉnh đoàn, Điện lực Bình Phước đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Chiến dịch giờ trái đất năm 2017 với thông điệp: “Tắt đèn bật tương lai”.

 

Diễu hành hưởng ứng giờ trái đất năm 2017.

 
Tham dự lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, cùng 400 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị thị đoàn Đồng Xoài, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Khối doanh nghiệp, Công ty Điện lực Bình Phước và các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh.
 
Giờ trái đất là sự kiện xã hội có quy mô lớn nhất và có nhiều người tham gia nhất thế giới. Đây là sáng kiến của Quỹ từ thiện và bảo vệ thiên nhiên (WWF) nhằm nâng cao nhận thức biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Tính đến nay, có khoảng 7.000 đơn vị hành chính thuộc 172 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất.
 
Năm 2017 là năm thứ 9 Việt Nam tổ chức chiến dịch hưởng ứng giờ trái đất. Việc hưởng ứng không chỉ dừng lại ở việc tiết kiệm, tắt điện trong một giờ mà chúng ta cần nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí CO2, góp phần bảo vệ môi trường trước biến đổi khí hậu toàn cầu.
 
Tại lễ kỷ niệm, thay mặt ban tổ chức, Phó Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Văn Hiếu kêu gọi các tổ chức, cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp cùng góp sức trong cuộc chiến biến đổi khí hậu bằng những hành động cụ thể, thiết thực nhất như hàng ngày tắt các thiết bị điện không cần thiết, tắt tất cả thiết bị điện trong giờ trái đất diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 25/3/2017. Hành động tắt điện không chỉ thực hiện mục tiêu tiết kiệm năng lượng mà còn chung tay bảo vệ môi trường hôm nay và cho các thế hệ tương lai.
 
Sau lễ mít tinh, hơn 400 cán bộ, đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành trên các trục đường chính của thị xã Đồng Xoài để tuyên truyền nội dung, ý nghĩa và thông điệp của chiến dịch./.
 
Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập887
  • Hôm nay192,608
  • Tháng hiện tại956,562
  • Tổng lượt truy cập407,698,416
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây