Phổ biến văn bản pháp luật về KHCN, tập huấn công tác nội chính và phòng chống tham nhũng

Thứ sáu - 31/10/2014 10:55 1053

Phổ biến văn bản pháp luật về KHCN, tập huấn công tác nội chính và phòng chống tham nhũng

(CTTĐTBP) - Ngày 30/10, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) đã tổ chức hội nghị phổ biến các văn bản pháp luật về KHCN tỉnh năm 2014 cho các cán bộ, công chức của tỉnh phụ trách trong lĩnh vực này. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng.

 

 

Đại biểu tham dự hội nghị.

 

Tại hội nghị, các đại biểu được PGS.TS Đoàn Năng (báo cáo viên Bộ KHCN) phổ biến các văn bản pháp luật về KHCN tỉnh năm 2014; Nghị định số 08 ngày 27/1/2014 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật KHCN; Nghị định số 40 ngày 12/5/2014 của Chính phủ quy định việc sử dụng, trọng dụng cá nhân hoạt động KHCN.

 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Phạm Văn Tòng cho biết trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế, Đảng ta đã ban hành nhiều văn bản quan trọng khẳng định vai trò nền tảng của KHCN đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.
 
Phó Chủ tịch Phạm Văn Tòng cũng nhấn mạnh: Để đưa đạo luật này vào cuộc sống, có nhiều việc cần phải làm, trong đó quan trọng là tuyên truyền, phổ biến để mọi tổ chức, cá nhân, kể cả các cơ quan nhà nước, các cán bộ công chức có nhận thức đúng và quán triệt đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với KHCN, cũng như các quy định của luật để triển khai thực hiện.
 
* Trước đó, Tỉnh ủy đã tổ chức tập huấn công tác nội chính và phòng chống tham nhũng cho 150 đại biểu đại diện các cấp ủy, chính quyền, đơn vị trong toàn tỉnh. Tại hội nghị này, các đại biểu được nghe cán bộ Ban Nội chính Trung ương trình bày quy định về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy của Ban Nội chính Tỉnh ủy, Thành ủy trực thuộc trung ương; các nghị quyết, kết luận của BCH Trung ương Đảng khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí; quy định chế độ thông tin, báo cáo về công tác nội chính và phòng chống tham nhũng…
 
Hải An – Lê Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,163
  • Hôm nay134,881
  • Tháng hiện tại898,835
  • Tổng lượt truy cập407,640,689
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây