Tập huấn sử dụng Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc mới

Thứ năm - 06/11/2014 09:16 1367

Tập huấn sử dụng Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc mới

(CTTĐTBP) – Ngày 6/11, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp Viện Công nghệ viễn thông tổ chức lớp tập huấn sử dụng Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc (gọi tắt là Hệ thống QLVB) mới cho 150 nhân viên văn thư và chuyên viên quản trị mạng của các sở, ban, ngành, huyện, thị xã trong toàn tỉnh.

 

Giám đốc Trung tâm Tin học – Công báo Huỳnh Thị Thanh Phong phát biểu khai mạc buổi tập huấn.

 

Theo Trung tâm Tin học – Công báo (Văn phòng UBND tỉnh), đơn vị quản trị và cấp quyền sử dụng cho các đơn vị gửi và nhận văn bản qua Hệ thống QLVB mới,  thì Hệ thống QLVB cũ trong quá trình sử dụng đã phát sinh nhiều lỗi. Cụ thể, hệ thống xử lý chậm do lượng truy cập vào cơ sở dữ liệu ngày càng tăng, dù máy chủ và đường truyền đã được nâng cấp; quá trình xử lý văn bản và tài liệu đính kèm bị trùng lắp, xáo trộn giữa các đơn vị sử dụng hệ thống.

 

Bên cạnh đó, Hệ thống QLVB cũ đã khiến các đơn vị không nhận được văn bản và tài liệu đính kèm của đơn vị khác gửi đến, dù hệ thống đã báo gửi chính xác; một số đơn vị khi đăng nhập vào hệ thống rất chậm hoặc bị báo lỗi mã code của hệ thống.
 
150 nhân viên văn thư và chuyên viên quản trị mạng của các sở, ban, ngành, huyện, thị xã trong toàn tỉnh tham gia buổi tập huấn.
 
Theo đó, chậm nhất vào đầu tháng 12/2014, Văn phòng UBND tỉnh sẽ triển khai, đưa vào sử dụng Hệ thống QLVB mới, nhằm thay thế và khắc phục toàn bộ các lỗi trên của Hệ thống QLVB cũ. Buổi tập huấn này giúp các đơn vị nắm bắt kiến thức cơ bản sử dụng Hệ thống QLVB mới, nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai Hệ thống QLVB mới một cách đồng bộ, thống nhất và thông suốt./.
TT.TH-CB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập828
  • Hôm nay112,833
  • Tháng hiện tại876,787
  • Tổng lượt truy cập407,618,641
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây