Kiểm tra, xử lý các trường hợp sản xuất, buôn bán phân bón giả

Thứ hai - 03/11/2014 15:31 790
(CTTĐTBP) - Từ đầu năm 2013 đến nay, Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp chỉ đạo ngành chức năng kiểm tra, lấy mẫu phân tích đối với lĩnh vực phân bón được 367 vụ. Trong đó, số vụ vi phạm là 8, đã phạt tiền 7,35 triệu đồng về các hành vi kinh doanh, buôn bán không có chứng chỉ hành nghề, chứng nhận tập huấn, sử dụng phương tiện đo sai quy định, niêm yết giá.

 

Ảnh minh họa.

 

Sở Công thương cho biết: Trong thời gian tới, Sở tiếp tục chỉ đạo các lực lượng chức năng thuộc Sở tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, kiểm soát; đồng thời tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền thuộc các sở, ngành có liên quan để thực hiện kiểm tra, kiểm soát đối với mặt hàng phân bón các loại.

 
Bên cạnh đó, Sở Công thương cũng khuyến cáo người dân khi phát hiện một chủ thể bất kỳ nào có hành vi vi phạm về lĩnh vực sản xuất, gia công, kinh doanh, nhập khẩu đối với mặt hàng phân bón, thì người phát hiện có quyền liên hệ trực tiếp với những cơ quan chức năng nơi gần nhất để kịp thời tiến hành kiểm tra, xử lý./.
 
Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,244
  • Hôm nay135,320
  • Tháng hiện tại899,274
  • Tổng lượt truy cập407,641,128
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây