Đường trục chính vào khu công nghiệp Chơn Thành dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2017

Thứ hai - 26/12/2016 10:29 808

Đường trục chính vào khu công nghiệp Chơn Thành dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2017

(CTTĐTBP) - Cử tri xã Thành Tâm và Minh Hưng (Chơn Thành) kiến nghị: Đường trục chính vào khu công nghiệp Chơn Thành bị hư hỏng nặng, cử tri đã kiến nghị nhiều năm nhưng chưa được sửa chữa, gây mất an toàn giao thông. Cử tri cũng đề nghị Ban Quản lý khu kinh tế yêu cầu Ban điều hành khu công nghiệp này mở lại hệ thống đèn chiếu sáng nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho người dân và công nhân làm ca đêm.
 

Ban Quản lý khu kinh tế cho biết: Đường trục chính khu công nghiệp Chơn Thành có chiều dài khoảng 2,1 km, là tuyến đường chính đi chung giữa 2 khu công nghiệp Chơn Thành I và Chơn Thành II. Trước đây, UBND tỉnh giao Ban Quản lý các khu công nghiệp (nay là Ban Quản lý khu kinh tế) đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách tỉnh từ năm 2007. Thời gian qua, tuyến đường này đã xuống cấp, hệ thống chiếu sáng bị hư hỏng không còn sử dụng được, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân trong khu vực và công nhân trong giờ tan ca, đặc biệt là ban đêm.

 
Nhận thấy việc cải tạo sửa chữa đường trục chính khu công nghiệp Chơn Thành là hết sức cần thiết nên Ban Quản lý khu kinh tế đã lập hồ sơ sửa chữa toàn bộ tuyến đường, hệ thống chiếu sáng, cổng chào khu công nghiệp và được UBND tỉnh phê duyệt với dự toán 11,3 tỷ đồng. Hiện nay, Ban Quản lý khu kinh tế đã hoàn thiện các hồ sơ pháp lý liên quan, tổ chức đấu thầu và triển khai thi công. Đến thời điểm đầu tháng 12/2016, công trình này đã thực hiện hơn 50% khối lượng và dự kiến hoàn thành trong tháng 1/2017./.
 
 
Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập995
  • Hôm nay80,135
  • Tháng hiện tại80,135
  • Tổng lượt truy cập406,821,989
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây