Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp mặt ngày truyền thống

Thứ hai - 04/08/2014 09:43 1320

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp mặt ngày truyền thống

(CTTĐTBP) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức buổi họp mặt ngày truyền thống ngành tuyên giáo (1/8/1930 – 1/8/2014), với sự tham dự của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Tuyên giáo qua các thời kỳ và đội ngủ lãnh đạo, cán bộ ngành tuyên giáo của tỉnh hiện nay.
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
 
Trong suốt 84 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, Đảng ta luôn coi công tác tuyên giáo là mặt trận hàng đầu, là một bộ phận cấu thành quan trọng trong toàn bộ hoạt động của Đảng, là lĩnh vực trọng yếu để xây dựng, bồi đắp nền tảng tư tưởng chính trị của Đảng và chế độ. Hiện nay, bối cảnh tình hình thế giới, khu vực có nhiều diễn biến phức tạp, mau lẹ, nhiều chiều; tình hình suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức của một số đảng viên vẫn đang xảy ra; sự chống phá của các thế lực trong và ngoài nước đòi hỏi những người làm công tác tuyên giáo phải bám sát thực tiễn, tích cực đổi mới, chủ động tác chiến. Bên cạnh đó, những người làm công tác tuyên giáo cũng phải nói đúng, nói trúng, nắm vững lý luận, lấy lý luận để soi rọi cho thực tiễn.
 
Đến nay, đội ngũ làm công tác tuyên giáo tỉnh ngày càng được nâng cao về trình độ, trong sáng về đạo đức, vững vàng về bản lĩnh chính trị. Toàn tỉnh hiện có 5 báo cáo viên cấp trung ương, 36 báo cáo viên cấp tỉnh, 195 báo cáo viên cấp huyện và trên 700 báo cáo viên cấp cơ sở.
 
Nhân dịp buổi họp mặt, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao giải cuộc thi về “tiêu chuẩn viết” do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát động nhân kỷ niệm 84 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo cho những cá nhân đạt giải cao./.
 

Xuân Nguyên 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,129
  • Hôm nay112,729
  • Tháng hiện tại646,954
  • Tổng lượt truy cập407,388,808
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây