Viettel kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh tại Bình Phước

Thứ sáu - 01/08/2014 15:19 2413

Viettel kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh tại Bình Phước

(CTTĐTBP) - Ngày 1/8, Chi nhánh Viettel Bình Phước đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm (2004-2014) thành lập chi nhánh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân xuất sắc.

 

Ông Trương Xuân Bình - Giám đốc Chi nhánh Viettel tại Bình Phước, cho biết: Viettel Bình Phước đã chính thức vươn lên trở thành mạng di động có số lượng trạm phát sóng lớn nhất, có vùng phủ sóng rộng khắp trên toàn tỉnh, thị phần chiếm 77%. Hiện Viettel có hơn 200 cán bộ, công nhân viên và 452 lao động dịch vụ, với mức thu nhập bình quân đạt 17,5 triệu đồng/người/tháng. Doanh thu năm 2013 của đơn vị đạt hơn 858 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 50 tỷ đồng, đứng đầu trong các doanh nghiệp viễn thông và nằm trong tốp 10 các doanh nghiệp phát triển của tỉnh.

 
Bên cạnh đó, Chi nhánh còn tích cực tham gia nhiều chương trình hoạt động từ thiện, nhân đạo, xây nhà tình thương... với tổng kinh phí gần 2 tỷ đồng. Đặc biệt, chương trình đưa internet đến trường học và việc phổ cập dịch vụ viễn thông đến các xã nghèo, hộ nghèo đã góp phần thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông vào đời sống.
 
Dự và phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã đánh giá cao thành tích hoạt động của Chi nhánh Viettel trong hơn 10 năm qua. Phó Chủ tịch cũng mong muốn trong thời gian tới, Chi nhánh Viettel tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, gắn kinh doanh với sự nghiệp quốc phòng; nỗ lực sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng; tiếp tục đóng góp xây dựng hạ tầng trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh, nhằm góp phần xây dựng kinh tế của tỉnh ngày một phát triển./.
Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,083
  • Hôm nay88,026
  • Tháng hiện tại622,251
  • Tổng lượt truy cập407,364,105
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây