Tuyên dương doanh nghiệp, doanh nhân chấp hành tốt nghĩa vụ thuế

Thứ sáu - 01/08/2014 14:20 1240

Tuyên dương doanh nghiệp, doanh nhân chấp hành tốt nghĩa vụ thuế

(CTTĐTBP) - Ngày 31/7, Cục thuế tỉnh đã tổ chức tuyên dương 126 doanh nghiệp, doanh nhân chấp hành tốt nghĩa vụ thuế năm 2013.
 
Cục trưởng Cục thuế tỉnh Nguyễn Minh Mẫn (bìa phải) trao bằng khen cho doanh nghiệp tiêu biểu.
 
Theo ông Nguyễn Minh Mẫn - Cục trưởng Cục thuế Bình Phước, để được tuyên dương, khen thưởng, các doanh nghiệp nói trên phải là doanh nghiệp tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua thực hiện tốt nghĩa vụ thuế hàng năm và liên tục nhiều năm liền. Các doanh nghiệp chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phát triển, thể hiện doanh thu và nộp ngân sách cao, tăng so cùng kỳ, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch chủ yếu năm 2013, kinh doanh có lãi. Các doanh nghiệp thực hiện tốt chế độ kê khai, nộp thuế, không nợ đọng thuế; thực hiện tốt chế độ quản lý, sử dụng hóa đơn chứng từ, không vi phạm pháp luật về thuế.
 
Trong năm 2013, toàn tỉnh có 215 doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên toàn tỉnh được các cấp khen thưởng thành tích thực hiện tốt nghĩa vụ. Đáng chú ý nhất là có 18 doanh nghiệp được Bộ Tài chính tặng bằng khen; 60 doanh nghiệp, cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen; 32 doanh nghiệp, hộ kinh doanh được Tổng Cục thuế tặng giấy khen; 105 doanh nghiệp, hộ kinh doanh được Cục thuế Bình Phước tặng giấy khen./.
Nguyễn Văn Việt

    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập824
  • Hôm nay91,010
  • Tháng hiện tại625,235
  • Tổng lượt truy cập407,367,089
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây