Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu

Thứ sáu - 20/07/2018 11:20 2141
(CTTĐTBP) - Trong thời gian từ ngày 4 - 26/7, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành, đoàn thể phối hợp chính quyền địa phương tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho 110 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn 11 huyện, thị xã của tỉnh nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).
Tham cac gia dinh thuong binh liet si

Đây là hoạt động thường niên, ý nghĩa của tỉnh nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Là dịp để tuyên truyền, giáo dục và phát huy truyền thống cách mạng đối với quần chúng nhân dân, đặc biệt là thế hệ thanh thiếu niên. Qua đó, thể hiện đạo lý nhân văn cao đẹp và truyền thống quý báu “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta và thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng và Nhà nước ta đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành viên trong đoàn đã bày tỏ niềm tri ân sâu sắc; ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chăm lo phát triển kinh tế, nuôi dạy con cháu thật tốt, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương và nhân dân trên địa bàn có trách nhiệm giúp đỡ, triển khai các chính sách chăm lo, hỗ trợ các gia đình có công với cách mạng phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, vươn lên tạo dựng cuộc sống gia đình ngày càng khấm khá hơn./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập925
  • Hôm nay157,035
  • Tháng hiện tại691,260
  • Tổng lượt truy cập407,433,114
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây