Hội nghị chất vấn giữa hai kỳ họp HĐND tỉnh

Chủ nhật - 06/11/2016 17:52 1090

Hội nghị chất vấn giữa hai kỳ họp HĐND tỉnh

(CTTĐTBP) - Thường trực HĐND tỉnh vừa tổ chức hội nghị chất vấn giữa hai kỳ họp HĐND tỉnh năm 2016. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã chủ trì hội nghị.

 

  

Thường trực HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

 

Tại hội nghị này, các đại biểu HĐND tỉnh tập trung chất vấn đối với 3 Giám đốc: Sở Tài nguyên và Môi trường, Giáo dục và Đào tạo, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Các nội dung chất vấn liên quan đến tình trạng thu gom và xử lý rác thải sinh hoạt, rác thải ở các khu dân cư đô thị; tình trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi ở các khu công nghiệp; tình hình triển khai thực hiện mô hình trường học mới (VNEN) trên địa bàn tỉnh; tình hình hệ thống kênh mương, thủy lợi nội đồng. Đại diện lãnh đạo các sở được chất vấn đã giải trình và trả lời các vấn đề đại biểu HĐND tỉnh nêu.
 
Ngay sau nội dung chất vấn và trả lời chất vấn, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã yêu cầu các sở trả lời chất vấn cần nghiêm túc, nhìn nhận lại trách nhiệm của ngành và cá nhân người đứng đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao; đồng thời tiếp tục trả lời bằng văn bản một cách cụ thể để làm sáng rõ vấn đề mà đại biểu HĐND tỉnh và cử tri quan tâm.
 
Đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Chung - Bí thư Huyện ủy Bù Đăng tham gia chất vấn.
 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cho rằng việc Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị chất vấn giữa hai kỳ họp có tác dụng tích cực, nhằm giúp UBND tỉnh có thêm thông tin từ cử tri, đại biểu HĐND tỉnh để các sở, ngành trực thuộc UBND tỉnh nhìn nhận rõ thêm vấn đề. Từ đó, các cơ quan chức năng của UBND tỉnh tiếp tục điều hành và sửa chữa những tồn tại, yếu kém, góp phần tích cực trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016 theo Nghị quyết HĐND tỉnh đã đề ra./.
 
Nhật Chiêu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập742
  • Hôm nay194,082
  • Tháng hiện tại958,036
  • Tổng lượt truy cập407,699,890
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây