Đoàn Bình Phước thăm và tặng quà hỗ trợ đồng bào miền Trung

Thứ hai - 31/10/2016 10:22 1019

Đoàn Bình Phước thăm và tặng quà hỗ trợ đồng bào miền Trung

(CTTĐTBP) – Trong 3 ngày (28 - 30/10), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà hỗ trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của cơn lũ lịch sử vừa đi qua, nhằm chia sẻ một phần khó khăn, mất mát của bà con nơi đây.

 

 

Ông Nguyễn Quang Toản trao biểu trưng 100 triệu đồng của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho tỉnh Hà Tĩnh.
 

Trong những ngày qua, ngoài việc quyên góp tiền và các nhu yếu phẩm ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động, các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh còn tổ chức đoàn đi thăm và trao quà tận tay cho bà con trong vùng lũ.

 

Tại buổi làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình, ông Nguyễn Quang Toản - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước đã động viên, chia sẻ những khó khăn với các cấp chính quyền và bà con trong vùng lũ.
 
Giám đốc Đài PTTH tỉnh Phan Minh Hoàng trao tặng tiền cho Trường mầm non xã Hoà Hải (Hà Tĩnh).
 
Ông Nguyễn Quang Toản nhấn mạnh: Với truyền thống nhân ái “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam, Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân và nhân dân trong tỉnh chung tay, góp sức, giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.
 
Sau lời kêu gọi, các cấp lãnh đạo tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Ban Ni giới tỉnh, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hội Nữ doanh nhân tỉnh và các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình bằng vật chất và những tình cảm chia sẻ sâu sắc nhất.
 
Tại tỉnh Hà Tĩnh, đoàn đã trực tiếp đến 8 xã trao 1.450 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và 30 triệu đồng cho 2 trường học chịu thiệt hại nặng trong cơn lũ vừa qua (Trường mầm non xã Hoà Linh, Trường mầm non xã Hoà Hải).
 
Tặng quà tận tay cho bà con vùng lũ miền Trung.
 
Tại tỉnh Nghệ An, đoàn trực tiếp đến 2 xã trao 300 phần quà cho bà con và 100 triệu đồng để địa phương hỗ trợ người dân khắc phục thiên tai.
 
Trong đợt thăm và tặng quà tại tỉnh Quảng Bình, đoàn công tác của tỉnh đã trao gần 1.700 phần quà cho bà con 2 phường Quảng Thọ, Quảng Trạch và 2 xã Quảng Tân, Quảng Trung (thị xã Ba Đồn), xã Phù Hóa (huyện Quảng Trạch), xã Lâm Hóa, Thanh Hóa, Hương Hóa (huyện Tuyên Hóa). Ngoài ra, đoàn còn tặng 2 trường mầm non của xã Thanh Hóa và xã Hương Hóa 15 triệu đồng cho mỗi trường để mua sắm trang thiết bị, dụng cụ dạy học, sửa chữa cơ sở vật chất do bị ngập nước, hư hỏng…
 
Tổng số quà mà đoàn trao tặng trong đợt này là 2.450 phần, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng và các nhu yếu phẩm khác với tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng./.
 
 
Trần Thể - Thanh Lâm - Anh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập883
  • Hôm nay172,440
  • Tháng hiện tại936,394
  • Tổng lượt truy cập407,678,248
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây