Bình Phước học tập kinh nghiệm Quảng Ninh xây dựng Trung tâm Hành chính công

Thứ hai - 07/11/2016 15:57 1482

Bình Phước học tập kinh nghiệm Quảng Ninh xây dựng Trung tâm Hành chính công

(CTTĐTBP) – Ngày 7/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ninh nhằm tham quan, trao đổi, học tập kinh nghiệm về xây dựng mô hình Trung tâm Hành chính công (TTHCC) của tỉnh Quảng Ninh.

 

Đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Bình Phước trao đổi kinh nghiệm tại buổi làm việc.

 

Phát biểu tại buổi tiếp đoàn Bình Phước, đồng chí Đặng Huy Hậu - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết: Vào năm 2014, Quảng Ninh đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động TTHCC của tỉnh với chức năng là cơ quan đầu mối tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính.

 

Đến hết năm 2015, 100% các địa phương trong tỉnh Quảng Ninh đã thành lập TTHCC và đến nay đã đi vào hoạt động. Việc xây dựng TTHCC nhằm hướng đến xây dựng một nền hành chính minh bạch, hiệu quả, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh.
 
Mô hình TTHCC của tỉnh Quảng Ninh là một mô hình mới, được nhiều lãnh đạo cấp Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước tới tham quan, học tập kinh nghiệm và đánh giá rất cao.
 
Tại buổi làm việc, đoàn Bình Phước đã tập trung trao đổi những nội dung liên quan đến quá trình triển khai xây dựng chính quyền điện tử và TTHCC; công tác cán bộ, chế độ chính sách của cán bộ, công chức làm việc tại TTHCC; cơ sở vật chất xây dựng TTHCC; quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ, trả kết quả… tại TTHCC và những bài học kinh nghiệm mà tỉnh Quảng Ninh đã đúc rút từ khi triển khai xây dựng đến thực tiễn hoạt động.   
 
Sau chuyến công tác và học tập kinh nghiệm tại tỉnh Quảng Ninh, Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước giao UBND tỉnh thành lập và đưa TTHCC của tỉnh đi vào hoạt động vào cuối năm 2016./.
 
TT.THCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập816
  • Hôm nay193,409
  • Tháng hiện tại957,363
  • Tổng lượt truy cập407,699,217
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây