Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân thăm, làm việc tại thị xã Phước Long

Thứ năm - 20/04/2023 09:13 944
(CTTĐTBP) - Chiều 19/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân do Đại tá Đào Giang Hải - Phó Chủ nhiệm chính trị làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, làm việc tại thị xã Phước Long.
 
2
Đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long phát biểu tại buổi làm việc 
Phát biểu với các thành viên trong đoàn công tác, đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long cảm ơn các đồng chí trong đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã dành thời gian đến thăm thị xã; hỗ trợ tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh Trường THPT thị xã Phước Long, Trường THPT Phước Bình. Đồng chí mong muốn Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và thị xã Phước Long sẽ tiếp tục nâng tầm mối quan hệ, hỗ trợ lẫn nhau trong thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục lịch sử đến thế hệ trẻ về chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, một phần không thể tách rời của lãnh thổ Việt Nam.
 
1
Lãnh đạo Thị ủy Phước Long tặng quà cho Bộ Tư Lệnh vùng 4 Hải quân 
Đại tá Đào Giang Hải cho biết cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại biển đảo luôn nhận được sự quan tâm, tình cảm của cán bộ, nhân dân trong đất liền. Vì vậy, cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị luôn nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, kiên quyết đấu tranh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao.

*Chiều cùng ngày, tại Trung tâm hội nghị thị xã Phước Long, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Ban Tuyên giáo Thị ủy Phước Long tổ chức tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho lực lượng Hải quân năm 2023. 
2
Buổi tuyên truyền với sự tham gia của gần 500 em học sinh Trường THPT thị xã Phước Long và Trường THPT Phước Bình
Sau khi xem những thước phim tư liệu về chặng đường hình thành, chiến đấu và phát triển của Hải quân nhân dân Việt Nam, các em học sinh đã được Thiếu tá Tống Văn Thịnh - Phó Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn 955, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam, trong đó nhấn mạnh về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta về bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc… Đồng thời, các em học sinh còn được thông tin quá trình hình thành, phát triển của Học viện Hải quân; điều kiện, quy trình tuyển sinh; chế độ, chính sách khi trúng tuyển vào Học viện, những điều cần biết để trở thành sĩ quan Hải quân./.

Tác giả bài viết: Ngọc Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,344
  • Hôm nay366,431
  • Tháng hiện tại670,856
  • Tổng lượt truy cập387,213,909
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây