Bình Long: Tập huấn chuyển đổi số trong nông nghiệp cho hội viên nông dân

Thứ năm - 20/04/2023 08:43 1521
(CTTĐTBP) - Chiều 19/4, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp thị xã Bình Long phối hợp với Uỷ ban nhân dân và Hội Nông dân của 2 phường Phú Thịnh, Phú Đức tổ chức lớp tập huấn về chuyển đổi số trong nông nghiệp cho 70 học viên là hội viên nông dân, tổ viên tổ hợp tác, thành viên hợp tác xã trên địa bàn 2 phường.
 
1
Đại biểu tham dự lớp tập huấn
Tham gia lớp tập huấn, các hội viên nông dân, tổ viên tổ hợp tác, thành viên hợp tác xã trên địa bàn 2 phường được thông tin các nội dung cơ bản về chuyển đổi số trong nông nghiệp như: Tổng quan về chuyển đổi số; chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp; giải pháp chuyển đổi số trong nông nghiệp, smart OCOP - chương trình mỗi xã một sản phẩm thông minh, truy xuất nguồn gốc; xúc tiến thương mại cho các sản phẩm nông nghiệp. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn áp dụng các phần mềm truy xuất nguồn gốc để đưa sản phẩm vào thị trường số; những cơ chế, chính sách của nhà nước, xu hướng phát triển về chuyển đổi số trong nông nghiệp và những lợi ích của chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp.
 
Lớp tập huấn nhằm giúp cho nông dân, thành viên tổ hợp tác, hợp tác xã trên địa bàn thị xã nắm thêm các kiến thức về chuyển đổi số trong nông nghiệp. Từ đó, ứng dụng vào quá trình sản xuất, chăn nuôi của gia đình, tổ hợp tác, hợp tác xã, góp phần nâng cao chất lượng và giá thành sản phẩm nông nghiệp địa phương./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập942
  • Hôm nay322,467
  • Tháng hiện tại6,836,808
  • Tổng lượt truy cập379,957,145
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây