Đồng Phú tổ chức Lễ phát động “Trồng cây nhớ Bác” năm 2019

Thứ sáu - 17/05/2019 10:24 742
(CTTĐTBP) - Sáng nay (17/5), Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Đồng Phú đã tổ chức Lễ phát động trồng cây năm 2019 với sự tham gia của các cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện, Ban CHQS và lực lượng dân quân thường trực các cơ quan, xã, thị trấn, đơn vị kinh tế đóng trên địa bàn huyện.
trong cay nho bac
Cán bộ Ban CHQS và Hạt kiểm lâm Đồng Phú hưởng ứng trồng cây sau lễ phát động
 
Năm 2018, Ban CHQS huyện Đồng Phú đã thực hiện có hiệu quả phong trào trồng cây nhớ Bác, qua đó đã trồng được 150 cây xanh tạo bóng mát tại các cơ quan, đơn vị, 120 cây lấy gỗ và 310 cây khác. Bên cạnh đó, Ban CHQS huyện thực hiện tốt các chương trình, dự án trồng rừng của cấp trên và chỉ đạo Ban CHQS các xã, thị trấn trồng cây lấy gỗ, cây ăn quả xung quanh trụ sở làm việc.

Tại lễ phát động, Ban CHQS huyện yêu cầu Ban CHQS các cơ quan, xã, thị trấn quán triệt cho cán bộ, chiến sĩ về ý nghĩa, tầm quan trọng trong việc trồng cây, bảo đảm nước sạch, vệ sinh môi trường, gắn việc thực hiện phong trào trồng cây với phong trào thi đua xây dựng, quản lý doanh trại chính quy xanh - sạch - đẹp. Giữ mối liên hệ chặt chẽ với chính quyền địa phương, ngành lâm nghiệp và các doanh nghiệp để được hỗ trợ giống, kỹ thuật trồng và chăm sóc. Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đánh giá rút kinh nghiệm, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân thực hiện tốt…

Sau buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện và lực lượng dân quân thường trực đã tổ chức trồng cây tại khuôn viên Ban CHQS huyện Đồng Phú./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,001
  • Hôm nay243,600
  • Tháng hiện tại3,815,434
  • Tổng lượt truy cập390,358,487
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây