Các hoạt động khai hè, mừng ngày 1/6

Thứ hai - 02/06/2014 15:46 1023

Các hoạt động khai hè, mừng ngày 1/6

(CTTĐTBP) – Các địa phương trong tỉnh đã tổ chức đồng loạt nhiều hoạt động khai hè và tặng quà cho các cháu nhân ngày quốc tế thiếu nhi (1/6).
 
Hớn Quản: Khai hè, tặng 107 phần quà cho trẻ em nghèo
 
Tại trường THCS xã Phước An, UBND huyện Hớn Quản vừa tổ chức lễ khai mạc hè với chủ đề: “Những công trình, phần việc tình nguyện chăm lo cho thanh thiếu nhi”.
 
 
Hoạt động hè của huyện năm nay diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8, với nhiều hoạt động phong phú: Tổ chức trại hè; tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cho thanh thiếu nhi; xây dựng các câu lạc bộ “ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền”; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; tiếp sức cho thanh thiếu nhi đến trường… Song song đó là Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề: “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”.
 
Dịp này, Sở LĐ-TB&XH, UBND huyện đã tặng 107 phần quà cho các trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phước An, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng.
Lê Khương
 
Bình Long: Tặng 366 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
 
Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long vừa tổ chức chuyến thăm, tặng 366 phần quà cho các em thiếu nhi thuộc diện bảo trợ xã hội, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã nhân Ngày quốc tế thiếu nhi (1/6).
 
 
Tại các nơi đến, đoàn đã tặng nhiều phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng. Tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng mỗi phần quà đã thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của chính quyền và đoàn thể địa phương đối với các em thiếu nhi kém may mắn mắc bệnh hiếm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Văn Tâm
 
Chơn Thành: Khai hè và tổng kết cuộc thi sáng tạo
 
UBND huyện Chơn Thành vừa tổ chức khai mạc hè và tổng kết cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm học 2013-2014.
 
 
Các hoạt động hè của huyện năm nay hướng về chủ đề: “Những việc tình nguyện chăm lo cho thanh thiếu nhi” và bám sát các nội dung: Hành động vì trẻ em; tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi; học sinh tuyên truyền giữ gìn chủ quyền biển đảo quê hương, an toàn giao thông; thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ; tiếp sức đến trường...
 
Tại lễ khai mạc hè, UBND huyện đã tổng kết cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm học 2013-2014, với 483 sản phẩm tham dự. Kết quả đã chọn 11 sản phẩm đi dự thi cấp tỉnh và trao giải cấp huyện. Dịp này, ban tổ chức đã trao 30 phần quà cho 30 em thiếu nhi vượt khó học giỏi, mỗi phần trị giá 150 ngàn đồng.
 
Đỗ Trình
 

    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập817
  • Hôm nay110,912
  • Tháng hiện tại5,283,676
  • Tổng lượt truy cập412,025,530
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây