Phước Long khai mạc hè

Thứ tư - 28/05/2014 15:27 977

Phước Long khai mạc hè

(CTTĐTBP) - Ngày 28/5, tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (P.Sơn Giang), Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long đã tổ chức lễ khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em và chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa hè xanh năm 2014.
Ban chỉ đạo hè thị xã tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi.
 
Hoạt động hè được thị xã tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi; đồng thời hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “thiếu nhi thị xã học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”. Các hoạt động hè năm nay tập trung hướng về cơ sở, đặc biệt là quan tâm, chăm lo đến trẻ em nghèo, trẻ em đồng bào dân tộc, trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em vùng sâu vùng xa...
 
Theo đó, Ban chỉ đạo hè thị xã triển khai nhiều chương trình hoạt động hè thiết thực và ý nghĩa gắn với tháng hành động vì trẻ em; tạo môi trường vui chơi, giải trí an toàn – lành mạnh, giúp các em “chơi mà học, học mà chơi”. Cùng với đó là chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa hè xanh, với các hoạt động khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân ở các vùng khó khăn như xã Long Giang, Phước Tín; tổ chức các điểm sinh hoạt ở các trường nhằm giáo dục kỹ năng sống cho các em thiếu nhi; xây dựng các công trình vì cuộc sống cộng đồng… Tại buổi lễ, đội hình thanh niên tình nguyện mùa hè xanh đã ra mắt gồm 12 thành viên./.
Ngọc Nhật

    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập829
  • Hôm nay111,916
  • Tháng hiện tại5,284,680
  • Tổng lượt truy cập412,026,534
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây