Đồng Xoài hưởng ứng tuần lễ quốc gia nước sạch, vệ sinh môi trường

Thứ tư - 11/06/2014 17:16 876

Đồng Xoài hưởng ứng tuần lễ quốc gia nước sạch, vệ sinh môi trường

(CTTĐTBP) - Tại tượng đài chiến thắng Đồng Xoài, UBND thị xã Đồng Xoài vừa tổ chức lễ phát động hưởng ứng tuần lễ quốc gia nước sạch, vệ sinh môi trường, kỷ niệm ngày môi trường thế giới và tổ chức trồng cây lâm nghiệp phân tán năm 2014.
 
 
Chủ đề của ngày môi trường thế giới 2014 là “hãy hành động để ngăn nước biển dâng”, nhằm nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu đối với các khu vực dễ bị tổn thương như hải đảo và các khu vực ven biển.
 
Phát biểu tại lễ phát động, ông Vương Đức Lâm - Phó Chủ tịch UBND thị xã, nhấn mạnh: Là trung tâm hành chính của tỉnh, Đồng Xoài đang đối mặt với những tác động xấu của sự phát triển đến nguồn nước và môi trường. Do đó, các cấp ngành, đơn vị kinh tế và mọi người dân hãy tích cực hưởng ứng tuần lễ quốc gia nước sạch, vệ sinh môi trường bằng nhiều việc làm, hành động thiết thực.
 
Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, lãnh đạo thị xã Đồng Xoài đã tham gia trồng cây bóng mát trên vỉa hè các tuyến đường xung quanh tượng đài chiến thắng Đồng Xoài và đường Trần Phú thuộc phường Tân Phú./.
 

Kim Phụng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập767
  • Hôm nay111,213
  • Tháng hiện tại5,283,977
  • Tổng lượt truy cập412,025,831
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây