Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Minh Thắng, Chơn Thành

Thứ năm - 12/06/2014 16:14 1092

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Minh Thắng, Chơn Thành

(CTTĐTBP) – Ngày 12/6, đại biểu HĐND tỉnh Võ Sá cùng các đại biểu HĐND huyện Chơn Thành đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Minh Thắng, Chơn Thành.
Cử tri phát biểu ý kiến.
 
Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông báo tới bà con cử tri xã Minh Thắng về nội dung chương trình kỳ họp thứ 9 khoá VIII của HĐND tỉnh, dự kiến diễn ra trong 3 ngày (23, 24 và 25/7). Trong đó, có chương trình báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm của HĐND tỉnh; các tờ trình, dự thảo nghị quyết của UBND tỉnh.
 
Tiếp đó, bà con cử tri xã Minh Thắng đã phát biểu 15 ý kiến, kiến nghị với các đại biểu về các vấn đề: Chế độ phụ cấp cho cán bộ bán chuyên trách cấp xã còn thấp; khám bệnh ở Bệnh viện đa khoa huyện còn thiếu bác sĩ, đa số là y sĩ khám; cần có biện pháp mạnh ngăn chặn tình trạng dạy thêm, học thêm vẫn diễn ra phổ biến trên địa bàn huyện; giải quyết thủ tục làm chế độ cho đối tượng thanh niên xung phong; giải quyết dứt điểm nhiều công trình xây dựng trái phép trong vùng dự án lưới điện 500 KV Mỹ Phước - Cầu Bông…
        
Các ý kiến của bà con cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện giải trình thỏa đáng ngay tại buổi tiếp xúc. Một số ý kiến còn lại, đại biểu HĐND tỉnh hứa sẽ chuyển lên các ngành chức năng có liên quan xem xét và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất./.
Đỗ Trình     

                       

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập903
  • Hôm nay112,425
  • Tháng hiện tại5,285,189
  • Tổng lượt truy cập412,027,043
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây