Hớn Quản: Tuyên dương nông dân là người dân tộc thiểu số làm kinh tế giỏi

Thứ hai - 09/06/2014 14:47 946

Hớn Quản: Tuyên dương nông dân là người dân tộc thiểu số làm kinh tế giỏi

(CTTĐTBP) - Hội Nông dân huyện Hớn Quản vừa tổ chức hội nghị biểu dương nông dân là người dân tộc thiểu số làm kinh tế giỏi năm 2014.

 

Tuyên dương nông dân là người DTTS làm kinh tế giỏi.

 

Trong năm qua, được sự chỉ đạo của Huyện ủy và Hội Nông dân tỉnh, đội ngũ cán bộ hội từ huyện đến cơ sở và các hội viên nông dân đã triển khai thực hiện phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp. Các cơ sở hội đã chú trọng đổi mới chất lượng và nâng cao hiệu quả hoạt động, tổ chức vận động các nguồn vốn, tập huấn khoa học kỹ thuật cho hội viên nông dân, dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện ứng dụng vào sản xuất, kinh doanh. Ngay từ đầu năm, huyện hội đã tiến hành ký kết giao ước thi đua giữa các cơ sở, hướng dẫn về điều kiện, tiêu chí của nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp; đồng thời giao chỉ tiêu thực hiện phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi đến từng cơ sở và được các cơ sở phát động đến 100% chi, tổ hội và đông đảo hội viên, nhất là hội viên nông dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc.

Trong năm 2013, toàn huyện đã có 879  hộ nông dân và hộ người dân tộc thiểu số đăng ký tham gia, qua bình xét có 592 lượt hộ đạt danh hiệu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi. Trong đó, cấp trung ương 1 hộ, cấp tỉnh 15 hộ, cấp huyện 108 hộ, cấp cơ sở 468 hộ. Tại hội nghị, Hội Nông dân huyện đã tặng giấy khen cho 20 nông dân là người dân tộc thiểu số làm kinh tế giỏi tiêu biểu năm 2013./.
 
Lê Khương - Trần Hằng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập947
  • Hôm nay112,553
  • Tháng hiện tại5,285,317
  • Tổng lượt truy cập412,027,171
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây