Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN

Thứ ba - 22/11/2022 10:05 598
Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1160/QĐ-TT phê duyệt Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN.
Chương trình thực hiện trong giai đoạn từ nay đến hết năm 2025, tầm nhìn năm 2030, cho đối tượng là người dân Việt Nam, tập trung vào những nội dung như: Ưu tiên truyền thông về các hoạt động chính trị - ngoại giao quan trọng, các hoạt động đầu tư, kinh doanh, các thỏa thuận thương mại tự do khu vực ASEAN, hợp tác ứng phó và phục hồi sau đại dịch COVID-19 của ASEAN. Các câu chuyện thực tiễn, mô hình và nhân vật điển hình về những lợi ích thiết thực mà Cộng đồng ASEAN đem lại cho người dân các quốc gia thành viên. Nhấn mạnh tầm quan trọng của ASEAN đối với Việt Nam, quá trình hình thành, lợi ích và kết quả xây dựng Cộng đồng ASEAN (2015-2025), khẳng định vai trò, vị thế và những thành tích mà ASEAN đạt được trong quá trình hình thành và phát triển.
Bên cạnh đó, nêu bật vị trí, vai trò, đóng góp và dấu ấn của Việt Nam trong quá trình hội nhập và tham gia ASEAN, sự tham gia của Việt Nam trên cả 3 Trụ cột của Cộng đồng ASEAN. Quảng bá, giới thiệu về đất nước, con người, cơ hội kinh doanh, các thông tin về các dự án đầu tư, xúc tiến đầu tư, giới thiệu du lịch, văn hóa, đặc sản... của Việt Nam, lịch sử, văn hóa, đời sống của người dân các quốc gia thành viên ASEAN, tiềm năng, thế mạnh hợp tác mà Việt Nam có thể khai thác.

Tác giả bài viết: Ngọc Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập994
  • Hôm nay80,140
  • Tháng hiện tại80,140
  • Tổng lượt truy cập406,821,994
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây