Đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội từ thiện hiệp thông thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đoàn sang thăm tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Chămpasak, nước CHDCND Lào.

Thứ tư - 31/07/2024 14:18
Đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội từ thiện hiệp thông thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đoàn sang thăm tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Chămpasak, nước CHDCND Lào.

Ngày 30/7/2024, Đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội từ thiện hiệp thông thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đoàn sang thăm tặng 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000đ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Chămpasak, nước CHDCND Lào.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Vân chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Phước và ông Ketmany, ban thương vụ, chủ tịch Mặt trân Lào xây dựng đất nước huyện SanasombounSor Soputra tỉnh Chămpasak, nước CHDCND Lào
 
Hình ảnh tại buổi tặng quà

Quan hệ gắn bó Việt Nam - Lào được hình thành từ trong lịch sử giữa hai nước láng giềng, cùng tựa lưng vào dãy Trường Sơn hùng vĩ, có những điểm tương đồng và sự giao thoa về kinh tế, văn hóa, xã hội, chính trị. Nhân dân hai nước, nhất là ở vùng biên giới, đã thường xuyên nương tựa vào nhau, cưu mang đùm bọc lẫn nhau trong cuộc sống hằng ngày, cũng như mỗi khi có thiên tai, địch họa. Hai nước luôn giữ mối quan hệ bang giao hòa hiếu, gắn bó mật thiết với nhau qua nhiều giai đoạn lịch sử.

Phát huy mối quan hệ hữu nghị đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt - Lào, trong nhiều năm qua, chính quyền và nhân dân 2 tỉnh Bình Phước và Champasak (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào) đã không ngừng được củng cố và phát triển sâu rộng dựa trên sự gắn bó thủy chung, keo sơn và trong sáng giữa nhân dân hai nước.

Nguồn tin: Vũ Thị Thanh Hải - Thư ký hội hữu nghị Việt Nam Campuchia tỉnh Bình Phước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,522
  • Hôm nay140,981
  • Tháng hiện tại140,981
  • Tổng lượt truy cập425,516,246
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây