“Mùa hè xanh” thắm nghĩa tình biên giới

Thứ hai - 03/08/2020 14:31 1871
(CTTĐTBP) - Trong 6 ngày (28/7 - 2/8), tại huyện Bù Đốp, Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12, Quận Đoàn 12 TP. Hồ Chí Minh phối hợp UBND huyện Bù Đốp, Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước đã tổ chức Chương trình “Nghĩa tình biên giới” năm 2020 với tổng trị giá hơn 214 triệu đồng.
1 tang qua cho nguoi dan
Tặng quà cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn
 
Chương trình diễn ra với nhiều công trình, phần việc thiết thực như: sửa chữa nhà cho hộ gia đình khó khăn trị giá 30 triệu đồng; lắp đặt một sân chơi bằng vật liệu tái chế cho thiếu nhi trị giá 10 triệu đồng và sơn, sửa phòng học Trường THCS Phước Thiện trị giá 30 triệu đồng.

Các đội hình thanh niên tình nguyện đã cùng lắp đặt hệ thống chiếu sáng 1,5km đường biên giới với 30 bóng đèn sử dụng hệ thống điện mặt trời có tổng giá trị 20 triệu đồng tại xã Phước Thiện; trao tặng một hệ thống máy lọc nước trị giá 10 triệu đồng cho Đồn biên phòng Thanh Hòa, 200 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho gia đình chính sách, người dân và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Thiện Hưng, Hưng Phước, Phước Thiện và 14 suất học bổng với tổng trị giá 14 triệu đồng cho con em chiến sĩ bộ đội biên phòng đóng quân trên địa bàn huyện.
 
2 tang qua cho nguoi dan
Trao tặng 14 suất học bổng cho con em chiến sĩ bộ đội biên phòng
 
Ngoài ra, đoàn thanh niên tình nguyện đã thăm, động viên và tặng quà là các nhu yếu phẩm cần thiết cho cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bù Đốp. Đây là nguồn động viên tinh thần đối với cán bộ, chiến sĩ ở tuyến đầu phòng chống dịch.
 
3 tang qua cho nguoi dan
Trao tặng hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời
 
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy cho biết các công trình, phần việc trên đã mang đến nhiều giá trị nhân văn, thiết thực cho huyện Bù Đốp - một địa phương còn nhiều khó khăn, đồng thời thể hiện sự sẻ chia với những hy sinh, vất vả của các chiến sĩ bộ đội biên phòng. Sự thành công của chương trình đã góp phần tạo nên một mùa hè xanh thắm nghĩa tình nơi biên giới./.

Tác giả bài viết: Lê Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập954
  • Hôm nay240,413
  • Tháng hiện tại7,440,241
  • Tổng lượt truy cập406,726,221
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây