Bình Phước Pickup hướng về cộng đồng

Thứ tư - 25/11/2020 08:47 1159
(CTTĐTBP) - Câu lạc bộ xe bán tải địa hình Bình Phước (Bình Phước Pickup) được thành lập vào tháng 6/2020, thuộc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Phước. Tuy mới thành lập nhưng các thành viên Câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng.
HÌNH 7
Bình Phước Pickup vượt quãng đường xa, đến tận vùng lũ để hỗ trợ người dân Quảng Trị
 
Anh Nguyễn Phúc Tân, Chủ nhiệm Bình Phước Pickup, cho biết: Phương châm của Câu lạc bộ là tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về lĩnh vực thể thao địa hình để tập hợp những người có cùng đam mê với xe bán tải và chung tay tổ chức các hành trình thiện nguyện. Đến nay, Bình Phước Pickup gồm 31 xe và gần 70 thành viên tham gia. Các thành viên đến từ 7/11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, có 3 thành viên đến từ tỉnh Bình Dương và 1 thành viên đến từ tỉnh Tây Ninh.

Trong năm 2020, Bình Phước Pickup đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội như: Tặng công trình “Ánh sáng biên cương” tại các tuyến đường biên giới của Bình Phước, xây nhà cho hộ nghèo, tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi… với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng. Ngoài ra, trong đợt bão lũ tại miền Trung vừa qua, Câu lạc bộ đã tổ chức được 3 đợt quyên góp, vận động tiền mặt, nhu yếu phẩm với tổng trị giá 530 triệu đồng và dùng các xe bán tải của các thành viên chở đồ tiếp tế đến tận vùng lũ để cứu trợ người dân tại tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị./.

Tác giả bài viết: Trân Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay388,784
  • Tháng hiện tại1,067,631
  • Tổng lượt truy cập387,610,684
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây