Hỗ trợ nông dân tiêu thụ gần 54 tấn nông sản trong đại dịch Covid-19

Thứ ba - 15/06/2021 14:49 1899
(CTTĐTBP) - Thời gian qua, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh (Hội Nông dân tỉnh) phối hợp Chi đoàn Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã tổ chức chương trình hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản trong đại dịch Covid-19.
 
anh 2
Cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đang làm nhiệm vụ trung chuyển hàng hóa...
 
Trong 12 ngày qua, chương trình này đã hỗ trợ nông dân trong và ngoài tỉnh tiêu thụ được gần 54 tấn hàng nông sản. Trong đó, hỗ trợ nông dân ngoài tỉnh tiêu thụ 25 tấn hành tím Sóc Trăng, 21 tấn mận Sơn La và 3,6 tấn vải thiều Bắc Giang. Đồng thời, liên kết với các tỉnh bạn hỗ trợ nông dân trong tỉnh tiêu thụ hơn 5,5 tấn nông sản: dưa lưới, bưởi, mít, chôm chôm, bơ, các sản phẩm về mật ong, trà thảo mộc… Thông qua các điểm hỗ trợ này, các mặt hàng nông sản sẽ được luân chuyển đi các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh để đến tận tay người tiêu dùng.
 
anh 4
...tại điểm hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản (Sân vận động tỉnh, Quốc lộ 14, P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài)
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, nhân văn nhằm giúp nông dân trong và ngoài tỉnh tiêu thụ các mặt hàng nông sản, giảm bớt khó khăn, thiệt hại do tác động của dịch Covid-19 (đầu ra cho các mặt hàng nông sản gặp nhiều khó khăn).

Phó Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Phạm Thị Yến Linh cho biết: “Để hỗ trợ nông dân trong và ngoài tỉnh tháo gỡ khó khăn phần nào, chúng tôi tiếp tục duy trì điểm hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản đến khi tình hình dịch bệnh ổn định trở lại”./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập835
  • Hôm nay236,266
  • Tháng hiện tại10,245,433
  • Tổng lượt truy cập372,251,236
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây