Giải pháp nâng cao chất lượng giám sát của hệ thống MTTQ Việt Nam tỉnh

Thứ hai - 14/06/2021 08:35 1653
(CTTĐTBP) - Với đa số phiếu đồng ý, Hội đồng khoa học và công nghệ (KH&CN) tỉnh vừa thông qua đề tài khoa học: “Giải pháp nâng cao chất lượng giám sát của hệ thống Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Bình Phước”.
 
NHU NAM2932 MXF 02 31 52 18 Still001
Tiến sĩ Đặng Hà Giang - Giám đốc Sở KH&CN, Phó Chủ tịch Hội đồng KH&CN tỉnh chủ trì buổi xét chọn, cùng sự tham gia của các nhà nghiên cứu, phản biện
 
Đề tài này do Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang làm Chủ nhiệm. Kinh phí thực hiện đề tài trên 670 triệu đồng từ nguồn ngân sách sự nghiệp KH&CN tỉnh.

Theo các nhà nghiên cứu, khi đề tài hoàn thành đưa vào áp dụng sẽ là một trong những tài liệu phục vụ các nhà nghiên cứu, các cơ quan chuyên môn. Kết quả nghiên cứu cũng sẽ giúp cho cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh nắm rõ hơn về thực trạng của hoạt động giám sát, các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động giám sát, từ đó góp phần tích cực vào việc quản lý nhà nước tại địa phương. Kết quả nghiên cứu được sử dụng làm tài liệu tham khảo và tập huấn trong hoạt động của hệ thống MTTQ Việt Nam tỉnh, góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Đây là một đề tài rất mới nhưng nhận được sự đánh giá tích cực của các thành viên hội đồng và các nhà phản biện, nhất là phạm vi, kết quả nghiên cứu, tính khả thi của các giải pháp mà đề tài đề xuất./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,153
  • Hôm nay95,218
  • Tháng hiện tại6,609,559
  • Tổng lượt truy cập379,729,896
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây