Tuổi trẻ tỉnh nhà tự tay chế biến thức ăn gửi tặng vùng dịch Bắc Giang

Thứ tư - 23/06/2021 15:32 2410
(CTTĐTBP) - Tỉnh đoàn Bình Phước vừa chuyển 640 hũ thức ăn (chà bông, mắm ruốc xào thịt) do đoàn viên thanh niên tỉnh nhà tự tay chế biến để gửi đến Tỉnh đoàn Bắc Giang trao tặng cho các khu cách ly tập trung của tỉnh này.
 
HÌNH 6 (1)
HÌNH 2 (1)
Các bạn đoàn viên thanh niên tự tay chế biến thức ăn
 
Đương đầu với làn sóng Covid-19 lần thứ tư, tỉnh Bắc Giang đã và đang trải qua nhiều khó khăn trong công tác dập dịch và đón nhận vô vàn tình cảm đặc biệt của các địa phương, đơn vị và nhân dân cả nước, qua đó tiếp thêm động lực để tiếp tục chiến đấu với dịch bệnh.
 
HÌNH 4 (2)
640 hũ thức ăn tự chế biến vừa được chuyển đến Tỉnh đoàn Bắc Giang
 
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy cho biết, nhiều bạn trẻ ở thành phố Đồng Xoài, thị xã Bình Long và các huyện: Hớn Quản, Lộc Ninh, Bù Đăng, Phú Riềng đã hăng hái tham gia việc làm ý nghĩa này. Để chuẩn bị tươm tất các loại thực phẩm, các bạn đoàn viên thanh niên đã đến tận nhà một số hộ dân vận động hỗ trợ những thứ có sẵn trong vườn như sả, ớt... Một số người dân còn chung tay hỗ trợ từ chia sẻ kinh nghiệm đến chế biến thực phẩm. Tổng số thành phẩm là 490 hũ mắm ruốc xào thịt và 150 hũ chà bông thịt heo.

Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng những việc làm nói trên của tuổi trẻ Bình Phước đã truyền đi thông điệp nhân văn, giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh nhà về lòng nhân ái, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, góp phần lan tỏa những điều tử tế trong mùa dịch./.

Tác giả bài viết: Trân Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập878
  • Hôm nay59,782
  • Tháng hiện tại6,574,123
  • Tổng lượt truy cập379,694,460
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây