Đoàn công tác Tổng lãnh sự Ấn Độ thăm và làm việc tại Bình Phước

Thứ ba - 21/07/2020 16:50 1813
(CTTĐTBP) - Ngày 21/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã tiếp xã giao ông R.O Sunil Babu - Quyền Tổng lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh trong chuyến thăm và làm việc tại Bình Phước. Cùng tiếp đoàn, có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
tong lanh su an do tham va lam viec tai bp
Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc với đoàn Tổng lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Tiến Dũng
 
Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã thông tin tới ông Sunil Babu những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Bình Phước đạt được trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh Bình Phước hội đủ điều kiện để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thời gian qua, Bình Phước đã làm việc với nhiều phái đoàn doanh nghiệp của Ấn Độ đến tìm hiểu và hợp tác đầu tư, đặc biệt là về điện năng lượng mặt trời. Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu một số lĩnh vực tiềm năng, thế mạnh của các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng với chính sách trải “thảm đỏ” mời gọi các nhà đầu tư đến phát triển bền vững ở địa phương.

Ông Sunil Babu cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của UBND tỉnh Bình Phước dành cho đoàn, đồng thời cho rằng Tổng lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước đã có mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian qua. Ông là người mới nhận nhiệm vụ tại Việt Nam và rất mong đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác này.

Ông Sunil Babu cho biết, sau chuyến thăm này, ông sẽ thông báo tới các doanh nghiệp Ấn Độ để có thêm nhiều thông tin và cơ hội hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực tại Bình Phước. Ông sẽ giới thiệu các doanh nghiệp Ấn Độ đến hợp tác đầu tư các dự án điện năng lượng sạch. Song song đó, Bình Phước và Ấn Độ cũng sẽ tăng cường hợp tác trên lĩnh vực văn hóa, giáo dục, góp phần vun đắp tình hữu nghị giữa Việt Nam và Ấn Độ ngày càng bền chặt.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trân trọng sự quan tâm của Tổng lãnh sự Ấn Độ đối với Bình Phước và giao Sở Ngoại vụ là cơ quan đầu mối liên lạc cũng như giới thiệu doanh nghiệp Ấn Độ đến tìm hiểu đầu tư với lãnh đạo tỉnh./.

Tác giả bài viết: Thanh Mảng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,421
  • Hôm nay334,258
  • Tháng hiện tại2,280,646
  • Tổng lượt truy cập388,823,699
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây