Thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng

Thứ ba - 21/07/2020 15:46 5549
(CTTĐTBP) - Từ ngày 15/7 đến ngày 27/7, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cùng đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh phối hợp lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố tổ chức 11 đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu (mỗi huyện, thị xã và thành phố thăm 10 gia đình).
Bên cạnh đó, các huyện, thị xã, thành phố cũng tổ chức các đoàn đi thăm gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

*Ngày 21/7, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh làm trường đoàn công tác đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Bình Long.
 
pct ubnd tinh tran tuyet minh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cùng đoàn thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên. Ảnh: Văn Dũng
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Trần Tuyết Minh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đề nghị các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt chính sách đối với người có công.

*Cùng ngày, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang; Đại tá Nguyễn Quốc Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng các đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại huyện Phú Riềng, Bù Đốp, Đồng Phú.

*Ngày 20/7, đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 10 phần quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh tại 2 xã Tân Hiệp, Đồng Nơ, huyện Hớn Quản.
 
pct hdnd tinh tran ngoc trai
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai (bìa trái) thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng. Ảnh: BPTV
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn các thương binh, bệnh binh đã hy sinh một phần thân thể cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công ơn và dành sự quan tâm đặc biệt để chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

*Ngày 20/7, đoàn công tác Huyện ủy Phú Riềng do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Quốc Soài làm trưởng đoàn, đã có buổi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn xã Phú Riềng nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).
 
dai phu rieng5655 00 03 17 07 still002
Đồng chí Nguyễn Quốc Soài thăm, tặng quà gia đình liệt sĩ Trần Văn Cảng
 
Đoàn đã đến thăm gia đình thương binh hạng 3/4 Nguyễn Chính Niên và thương binh hạng 4/4 Lưu Xuân Soạn (cùng ngụ thôn Phú Tân), thăm gia đình liệt sĩ Trần Văn Cảng (thôn Phú Lợi).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Quốc Soài đã ân cần hỏi thăm và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước.

Đại diện các gia đình gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu học tập, lao động, cống hiến cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
binh long tham tang qua gia dinh chinh sach
Trưởng ban Tuyên giáo thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh tặng quà cho gia đình người có công
 
*Ngày 21/7, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do Trưởng ban Tuyên giáo thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh làm trưởng đoàn, đã thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn 2 phường An Lộc, Phú Thịnh./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương - Vũ Nguyện - Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,812
  • Hôm nay147,310
  • Tháng hiện tại2,521,327
  • Tổng lượt truy cập389,064,380
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây