Tăng cường quản lý nhà nước trong hoạt động sản xuất, kinh doanh khí dầu mỏ hoá lỏng

Thứ ba - 03/04/2018 09:14 1080
(CTTĐTBP) - Bộ Công thương vừa có văn bản yêu cầu Sở Công thương các tỉnh, thành phố tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh khí dầu mỏ hoá lỏng (LPG); ngăn chặn, hạn chế tối đa các vi phạm có thể xảy ra trong kinh doanh LPG, góp phần ổn định thị trường kinh doanh LPG.

Bộ Công thương yêu cầu Sở Công thương các tỉnh, thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị số 13/CT-BCT về việc tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật trong kinh doanh LPG; tăng cường thực hiện chức năng quản lý nhà nước đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh LPG; kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ hoạt động của cơ sở sản xuất, kinh doanh LPG và kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh LPG không duy trì đúng các điều kiện kinh doanh, điều kiện an toàn, phòng chống cháy nổ thì xem xét đình chỉ hoạt động, thu hồi hoặc tước Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh theo quy định.

Phối hợp chặt chẽ với cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng và chính quyền địa phương các cấp triển khai mạnh mẽ công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến pháp luật về kinh doanh LPG cho các tổ chức, cá nhân tại địa phương. Công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng về các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong kinh doanh LPG để người tiêu dùng biết, giám sát, tự bảo vệ mình. Chỉ đạo xử lý kịp thời đối với các thông tin phản ánh của cơ quan truyền thông liên quan đến các vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh LPG./.

Tác giả bài viết: TT.THCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,141
  • Hôm nay249,606
  • Tháng hiện tại249,606
  • Tổng lượt truy cập406,991,460
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây