Khắc phục tối đa những sai sót trên báo chí

Thứ tư - 04/03/2015 11:05 1903

Khắc phục tối đa những sai sót trên báo chí

(CTTĐTBP) - Ngày 3/3, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt với các cơ quan báo chí nhân dịp đầu xuân mới Ất Mùi 2015. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong, cùng lãnh đạo các ban Đảng, các cơ quan báo chí và đội ngũ người làm báo trong tỉnh đã tham dự buổi gặp mặt.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt báo chí.
Theo thông tin tại buổi gặp mặt, Bình Phước hiện có 4 cơ quan báo chí và 2 cơ quan báo chí trung ương thường trú tại tỉnh. Trong năm 2014, các cơ quan báo chí của tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, bám sát định hướng chính trị tư tưởng; tích cực, chủ động và sáng tạo trong thông tin tuyên truyền, qua đó đạt được những kết quả tốt. Cụ thể là, đã tích cực đấu tranh phản đối việc Trung Quốc đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào hoạt động trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam; kịp thời phản ánh các sự kiện thời sự chính trị, kinh tế, xã hội; đồng thời có kiến nghị, đề xuất nhiều giải pháp, hướng đi thiết thực, đấu tranh với những hành vi tiêu cực, tham gia giám sát, phản biện xã hội. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo định hướng chính trị tư tưởng, quản lý báo chí và chăm lo cho đội ngũ những người làm báo cũng được quan tâm thực hiện; đã kịp thời chấn chỉnh, xử lý nghiêm những sai phạm trong hoạt động báo chí.
 
Tại buổi gặp mặt, những người làm công tác báo chí ở Bình Phước đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và có ý kiến, kiến nghị với lãnh đạo tỉnh về những thuận lợi, khó khăn trong lĩnh vực báo chí; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi cho báo chí tỉnh nhà phát triển.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà. Đồng chí Bí thư ghi nhận, biểu dương thành tích mà báo chí tỉnh nhà đạt được trong năm vưa qua. Bên cạnh đó, đồng chí lưu ý trong thời gian tới: Báo chí tỉnh nhà cần tập trung làm tốt một số nhiệm vụ trọng tâm về đẩy mạnh tuyên truyền, tạo không khí phấn khởi trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; tiếp tục tuyên truyền tốt việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quốc phòng - an ninh, mở rộng đối ngoại, đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, lãng phí tiêu cực; khắc phục tối đa những sai sót trên báo chí; đồng thời triển khai thực hiện Quy hoạch phát triển báo chí tỉnh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030./.
 
Hữu Dụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,568
  • Hôm nay322,303
  • Tháng hiện tại626,728
  • Tổng lượt truy cập387,169,781
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây