Chậm nhất đến ngày 10/3 phải bàn giao toàn bộ mặt bằng quốc lộ 14 đoạn Đồng Xoài – Cây Chanh

Thứ hai - 02/03/2015 14:41 1922
(CTTĐTBP) – Nếu không sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, rất có thể tiến độ quốc lộ 14 đoạn Đồng Xoài – Cây Chanh sẽ không hoàn thành đúng kế hoạch.
 
Đó là phát biểu của đại diện Ban quản lý đường Hồ Chí Minh tại buổi làm việc sáng ngày 2/3 với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Trai và lãnh đạo một số sở ngành liên quan.
 
 
Theo Ban quản lý đường Hồ Chí Minh, hiện nay trên tuyến đường này vẫn còn những vướng mắc về mặt bằng, cụ thể tại vị trí cầu Bù Na 2 và cầu Bù Đăng vẫn còn những công trình điện, cáp viễn thông, đường ống nước… Dù các nhà đầu tư đã đưa thiết bị thi công đến những vị trí này nhưng không thể tiến hành thi công vì chưa có mặt bằng.
 
Còn theo báo cáo của Qũy phát triển đất tỉnh - đơn vị chịu trách nhiệm giải phóng mặt bằng, các hộ dân ở 2 địa điểm cầu Bù Na 2 và cầu Bù Đăng đã cơ bản đồng ý nhận tiền bồi thường, chỉ còn 1 hộ không chịu nhận vì không thống nhất về diện tích bồi thường. Ngày mai (3/3), đơn vị giải phóng mặt bằng sẽ tiến hành chi trả tiền bồi thường đợt 2 và vận động hộ còn lại bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.
 
Tại buổi làm việc, đại diện các ngành điện lực, viễn thông, công ty thủy nông cũng đã thống nhất về phương án di dời cơ sở vật chất của ngành mình khi nhận được mặt bằng từ đơn vị giải phóng mặt bằng.
 
Để tạo điều kiện tối đa cho đơn vị thi công đảm bảo tiến độ theo kế hoạch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Trai yêu cầu Qũy phát triển đất tỉnh chậm nhất đến ngày 10/3 bàn giao toàn bộ mặt bằng; đồng thời khẳng định sẽ có văn bản yêu cầu Huyện ủy Bù Đăng, lãnh đạo các xã liên quan vận động nhân dân bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, đảm bảo đến ngày 30/6 sẽ thông toàn tuyến theo kế hoạch./.
 
Xuân Nguyên
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,065
  • Hôm nay486,660
  • Tháng hiện tại6,210,142
  • Tổng lượt truy cập392,753,195
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây