Tỉnh ủy triển khai học tập chuyên đề năm 2015

Thứ hai - 02/02/2015 14:36 2181
(CTTĐTBP) - Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” năm 2015 và kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2015). Hội nghị được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tấn Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cho biết: Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng được Đảng bộ tỉnh cụ thể hóa phù hợp với đặc điểm, tình hình của địa phương trong điều kiện mới. Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng yêu cầu các cấp ủy đảng, đoàn thể, sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị cần phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đặc biệt là cán bộ lãnh đạo các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, nhằm tạo sức lan tỏa lớn đến cấp dưới và quần chúng nhân dân trong tỉnh. Mỗi cán bộ, đảng viên, mà trước hết là cán bộ lãnh đạo, quản lý ở các cấp, ngành phải nhận thức sâu sắc, đầy đủ trách nhiệm nêu gương trước nhân dân, trước Đảng để tự giác thực hiện.
 
Tại hội nghị, gần 400 đại biểu đã được nghe PGS, TS Phạm Ngọc Anh - Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và lãnh tụ của Đảng (Học viện chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh) trình bày các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Các đại biểu đã được nghe một số câu chuyện về sự trung thực và tinh thần trách nhiệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ lời nói cho đến hành động, qua đó nhấn mạnh đến sự cần thiết về sự trung thực và trách nhiệm của người đảng viên. Đây là một phẩm chất hàng đầu trong công tác lãnh đạo, quản lý cũng như trách nhiệm gắn bó với nhân dân.
 
Cùng ngày, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh. Tại hội nghị này, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Vân đã công bố quyết định của Ban Bí thư trung ương Đảng về việc cho thôi tham gia Ban chấp hành, Ban thường vụ Tỉnh ủy đối với ông Bùi Văn Danh - Bí thư Thị ủy Đồng Xoài để chuẩn bị nghỉ hưu theo chế độ; chỉ định bổ sung Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đối với Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Huỳnh Anh Minh, Bí thư Thị ủy Phước Long Nguyễn Hoàng Thái./.
 
Nguyễn Văn Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,107
  • Hôm nay115,007
  • Tháng hiện tại4,733,541
  • Tổng lượt truy cập411,475,395
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây