Sửa đổi bổ sung quy định quản lý điểm truy cập internet, dịch vụ trò chơi điện tử công cộng

Thứ tư - 28/01/2015 15:49 1610

Sửa đổi bổ sung quy định quản lý điểm truy cập internet, dịch vụ trò chơi điện tử công cộng

(CTTĐTBP) – UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 03 ngày 26/1/2015 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều quy định về quản lý điểm truy cập internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.
Ảnh minh họa.
 
Quyết định đã sửa đổi, bổ sung một số điều như: Thời gian hoạt động của đại lý và điểm truy cập internet công cộng của doanh nghiệp không cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử từ 6 giờ đến 23 giờ hàng ngày; đối với các điểm truy cập internet công cộng tại các khách sạn, nhà hàng, sân bay, bến xe, quán cà phê và điểm công cộng khác không cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử thì thực hiện theo giờ mở, đóng cửa địa điểm. Thời gian hoạt động của điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng và đại lý internet có cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử từ 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày.
 
Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện các công tác quản lý nhà nước, tiến hành cập nhật danh sách các trò chơi G1 đã được phê duyệt nội dung, kịch bản và danh sách các trò chơi đã bị thu hồi quyết định phê duyệt nội dung, kịch bản trên Trang thông tin điện tử của sở; đồng thời thông báo cho các chủ, điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn./.
 
Minh Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,573
  • Hôm nay168,519
  • Tháng hiện tại847,366
  • Tổng lượt truy cập387,390,419
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây