Phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

Thứ tư - 11/09/2013 15:31 3124

Phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

(CTTĐTBP) - Ban chỉ đạo quốc gia xây dựng xã hội học tập đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội khuyến học và các đơn vị có liên quan tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2013 với chủ đề: “Học để có nghề nghiệp và lao động ngày càng hiệu quả”.
 
Theo đó, thời gian tổ chức tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm nay sẽ diễn ra từ ngày 30/9 đến ngày 6/10. Căn cứ vào chủ đề, các sở, ban ngành, tổ chức, đoàn thể phối hợp với ngành giáo dục tổ chức khai giảng các lớp học: Bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động; bồi dưỡng nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học; tổ chức các lớp học nghề cho lao động nông thôn, lớp giáo dục kỹ năng sống, lớp học theo chương trình giáo dục đáp ứng yêu cầu người học…
 
Lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012. Ảnh: Báo Bình Phước.
 
Bên cạnh đó, các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa có các hoạt động cụ thể, thiết thực trong tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được tham quan, học tập.
 
Lễ tổng kết được tổ chức vào ngày 6/10 nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia tích cực tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.
 
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012 với chủ đề: “Học để trở thành người công dân tốt”, đã được Sở GD&ĐT phối hợp Hội khuyến học tỉnh phát động và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể, quần chúng nhân dân trong tỉnh./.
 
Lê Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập921
  • Hôm nay41,815
  • Tháng hiện tại4,660,349
  • Tổng lượt truy cập411,402,203
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây