Nâng cao chất lượng hoạt động của Liên hiệp hội tỉnh

Thứ sáu - 21/03/2014 14:26 1369

Nâng cao chất lượng hoạt động của Liên hiệp hội tỉnh

(CTTĐTBP) – Thừa ủy quyền của Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (gọi tắt Liên hiệp hội VN), GS-TS Trình Quang Phú - Ủy viên Hội đồng trung ương Liên hiệp hội VN, vừa có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước nhằm bàn một số nội dung nâng cao hiệu quả hoạt động của Liên hiệp hội tỉnh Bình Phước.
 
GS-TS Trình Quang Phú phát biểu tại buổi làm việc.
 
Tại buổi làm việc, Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương - Chủ tịch Liên hiệp hội tỉnh, đã báo cáo tóm tắt hoạt động, phân tích những thuận lợi, khó khăn; đồng thời đề xuất một số nội dung nâng cao hiệu quả hoạt động của Liên hiệp hội tỉnh.
 
GS-TS Trình Quang Phú đã thay mặt lãnh đạo Liên hiệp hội VN cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện cho Liên hiệp hội tỉnh Bình Phước hoạt động có hiệu quả. Bên cạnh đó, GS-TS Trình Quang Phú đã đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Liên hiệp hội tỉnh trong suốt 7 năm qua. Những khó khăn của Liên hiệp hội tỉnh đang gặp phải cần tháo gỡ kịp thời, để nâng cao chất lượng hoạt động.
 
Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy đồng ý với các đề xuất, kiến nghị của Liên hiệp hội tỉnh. Trong đó, có một số nội dung Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Liên hiệp hội tỉnh chủ động tham mưu, xây dựng kế hoạch để trình Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ngành xem xét. Cụ thể, việc thành lập Quỹ hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật; thành lập Hội đồng khoa học để phục vụ công tác tư vấn - phản biện; nâng cao hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ trí thức, hiệu quả tuyên truyền của tạp chí Khoa Học Thời Đại bằng việc rút ngắn thời gian phát hành theo lộ trình đã quy hoạch.
 
Sau khi nghe báo cáo và những đề xuất, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Võ Đình Tuyến đã ghi nhận, đánh giá cao vai trò của Liên hiệp hội tỉnh trong hệ thống chính trị; trong công tác tập hợp, đoàn kết trí thức. Phó Bí thư cũng khẳng định: Thường trực Tỉnh ủy luôn coi trọng chức năng tập hợp, đoàn kết trí thức của Liên hiệp hội tỉnh và luôn tạo điều kiện thuận lợi để Liên hiệp hội tỉnh đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, xứng đáng với vai trò là tổ chức chính trị - xã hội.
 
Sỹ Luân
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,156
  • Hôm nay215,227
  • Tháng hiện tại4,833,761
  • Tổng lượt truy cập411,575,615
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây