Đoàn kiểm tra 820 của Bộ Chính trị làm việc tại Cục thuế tỉnh

Thứ sáu - 23/08/2013 16:43 1344

Đoàn kiểm tra 820 của Bộ Chính trị làm việc tại Cục thuế tỉnh

(CTTĐTBP) - Ngày 23/8, Đoàn kiểm tra 820 của Bộ Chính trị do đồng chí Lê Thanh Hải (Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh) làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Đảng bộ Cục thuế tỉnh về việc triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Nghị quyết trung ương 4 (NQTW4) khóa 11 của Ban chấp hành Trung ương Đảng.
 
Tiếp và làm việc với đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy KCQ Dân chính Đảng; cùng toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Cục thuế tỉnh.
 
Đồng chí Lê Thanh Hải phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
 
Tại buổi làm việc, đại diện Ban thường vụ Đảng ủy Cục thuế đã thông qua các báo cáo về công tác chỉ đạo, lãnh đạo, tổ chức thực hiện Chỉ thị số 03 về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kết quả sau 1 năm tổ chức thực hiện NQTW4 về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay tại Đảng bộ Cục thuế tỉnh. Đồng thời, đại diện lãnh đạo Cục thuế đã giải trình một số vấn đề mà thành viên Đoàn kiểm tra 820 và đại diện các ban xây dựng Đảng tỉnh đề nghị như: Chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng chuẩn mực đạo đức; việc thực hiện văn hóa công sở, kiểm điểm tự phê bình và phê bình tại Đảng bộ theo tinh thần NQTW4; giải quyết vấn đề nợ đọng thuế…
 
Sau khi nghe giải trình cũng như các ý kiến đóng góp của thành viên trong đoàn, đồng chí Lê Thanh Hải đã chia sẻ khó khăn chung của ngành thuế tỉnh Bình Phước trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời biểu dương những nỗ lực phấn đấu của ngành thời gian qua. Đồng chí Lê Thanh Hải lưu ý qua đợt khảo sát này, những hạn chế và khuyết điểm tồn tại phải được Đảng bộ nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm và đề ra giải pháp khắc phục. Đồng chí cũng chia sẻ một số bài học kinh nghiệm mà Đảng ta đã rút ra qua việc thực hiện Chỉ thị số 03, NQTW4.
 
Trước đó, đoàn đã có buổi làm việc với Đảng bộ huyện Đồng Phú, Bù Đốp và 2 Đảng bộ cơ sở xã Thiện Hưng (Bù Đốp) và thị trấn Tân Phú (Đồng Phú)./.
                                                                                                         Hồng Sơn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,036
  • Hôm nay20,204
  • Tháng hiện tại4,638,738
  • Tổng lượt truy cập411,380,592
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây