Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế vào chủ nhật hàng tuần

Thứ ba - 10/04/2018 15:14 4088
(CTTĐTBP) - Ngày 9/4, bác sĩ Lê Anh Tuấn - Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh, cho biết: Từ ngày 15/4/2018, Bệnh viện đa khoa tỉnh sẽ tổ chức khám và chữa bệnh bảo hiểm y tế cho người dân vào ngày chủ nhật hàng tuần.
Theo đó, Bệnh viện đa khoa tỉnh sẽ bố trí đội ngũ nhân viên y tế tiếp nhận bệnh nhân đến khám và điều trị tại khoa khám bệnh vào ngày chủ nhật hàng tuần với 4 phòng khám: Nội, Ngoại, Đông y và Nhi. Trước mắt, các bệnh nhân sẽ được đội ngũ y, bác sĩ tiếp nhận khám, chữa bệnh với các loại bệnh thuộc các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Nhi và Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng; chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị các bệnh lý cấp tính ở trẻ em.

Theo bác sĩ Lê Anh Tuấn, việc triển khai khám chữa bệnh bảo hiểm y tế vào ngày chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho nhiều người dân không có điều kiện về thời gian đến bệnh viện khám, chữa bệnh, nhất là đối với đối tượng là công nhân. Việc tổ chức khám bệnh vào ngày cuối tuần được sự thống nhất và tự nguyện cao của đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện. Cùng với đó, lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện đa khoa tỉnh sẽ xem xét các phương án hỗ trợ ngày công lao động làm thêm ngoài giờ cho đội ngũ y, bác sĩ./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,048
  • Hôm nay144,920
  • Tháng hiện tại144,920
  • Tổng lượt truy cập406,886,774
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây