Biểu dương người phụ nữ nhặt được 300 triệu đồng trả lại cho khách

Chủ nhật - 29/04/2018 17:13 1199
(CTTĐTBP) - Ngày 27/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng bằng khen của Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho bà Tạ Thị Liên (50 tuổi, ngụ khu phố Phú Tân, P. Tân Phú, TX. Đồng Xoài). Bà Liên là người đã nhặt và trả lại 300 triệu đồng tiền rơi của khách tại quán cà phê Vĩ Dạ (P. Tân Phú, TX.Đồng Xoài), sự việc vừa diễn ra vào ngày 12/4.
Tang bang khen cho ba Ta Thi Lien
Hội LHPN tỉnh tặng bằng khen cho bà Liên (thứ tư từ trái qua)
 
Tại nhà bà Liên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Xuân Hòa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, đồng thời biểu dương hành động đẹp của bà Liên, góp phần thực hiện Phong trào “Phụ nữ Bình phước nói lời hay, làm việc tốt” giai đoạn 2017-2021 do Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh phát động.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Xuân Hòa đã trao Thư khen cho bà Liên. Thư khen của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam bày tỏ sự xúc động, trân quý về đức tính trung thực, nhân hậu của bà Liên. Hành động “trả lại của rơi” của bà Liên đã góp phần tô thắm những phẩm chất, đức tính tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung, cần được biểu dương và nhân rộng./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập759
  • Hôm nay14,285
  • Tháng hiện tại6,649,721
  • Tổng lượt truy cập393,192,774
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây