Bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 69

Thứ năm - 08/03/2018 09:39 2873
(CTTĐTBP) - Ngày 7/3, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính (LLCT-HC) hệ tập trung, khóa 69. Dự lễ bế giảng có các đồng chí: Nguyễn Phúc Hậu - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Tư - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.
2
Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Đỗ Tất Thành trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
 
Lớp trung cấp LLCT-HC khóa 69 khai giảng vào ngày 16/11/2016 với 54 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức của các sở, ban, ngành tỉnh. Với 1.156 tiết học, các học viên đã học tập, nghiên cứu 6 chuyên đề: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng Cộng sản, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, nhà nước pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể Nhân dân; và 1 chuyên đề tìm hiểu tình hình nhiệm vụ của địa phương. Kết thúc khóa học, có 52 học viên tốt nghiệp, trong đó có 12 học viên đạt loại khá, 40 học viên đạt loại trung bình.
 
1
Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho 5 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.
 
Điểm mới trong chương trình học tập trung là học phần nghiên cứu thực tế cuối khóa được đưa vào chính khóa để tính điểm trung bình toàn khóa. Học viên đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh, tập trung về các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, biên giới để tìm hiểu, đề xuất giải pháp phát triển kinh tế - xã hội cho vùng còn khó khăn. Qua nghiên cứu thực tế tại các địa phương trong tỉnh, các học viên có điều kiện và cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu tình hình ở địa phương, cơ sở; đồng thời giúp cho học viên củng cố những kiến thức đã được học trong chương trình, gắn lý luận với thực tiễn nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo cán bộ. Từ đó, học viên giải quyết tốt những vấn đề đặt ra ở cơ sở, vận dụng vào quá trình công tác sau khi hoàn thành khóa học./.

Tác giả bài viết: Bùi Viết Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,284
  • Hôm nay169,465
  • Tháng hiện tại169,465
  • Tổng lượt truy cập406,911,319
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây