Vinh danh 56 trí thức khoa học - công nghệ tiêu biểu

Thứ hai - 24/08/2015 08:28 840

Vinh danh 56 trí thức khoa học - công nghệ tiêu biểu

(CTTĐTBP) - Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật (LHH) Việt Nam vừa phối hợp LHH thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị giao ban các tỉnh, thành phố và tôn vinh trí thức khoa học - công nghệ tiêu biểu năm 2015. Đại diện các bộ, ngành trung ương và 63 LHH tỉnh, thành phố trong cả nước đã tham dự hội nghị.
 

Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương (thứ ba từ trái qua)  nhận danh hiệu “Trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu LHH Việt Nam năm 2015”.

 

Tại hội nghị, LHH Việt Nam đã đề ra 7 nhiệm vụ và 5 giải pháp trọng tâm để thực hiện trong thời gian tới. Đó là tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đoàn, Hội đồng trung ương, Đoàn chủ tịch LHH Việt Nam; tổ chức tuyên truyền và quán triệt nghiêm túc chỉ thị của Đảng, pháp luật của nhà nước về công tác thi đua khen thưởng; phát động phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của từng hội thành viên và các tổ chức trực thuộc; phát hiện, biểu dương kịp thời các tổ chức, cá nhân điển hình; rà soát, đánh giá hiệu quả của hoạt động thi đua, khen thưởng và củng cố tổ chức.
 
Dịp này, 56 trí thức khoa học - công nghệ tiêu biểu trong hệ thống LHH các tỉnh, thành phố đã được tôn vinh. Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LHH tỉnh Bình Phước vinh dự được nhận danh hiệu “Trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu LHH Việt Nam năm 2015”, vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học, công nghệ và công tác hội./.

 

Sỹ Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập934
  • Hôm nay60,547
  • Tháng hiện tại4,679,081
  • Tổng lượt truy cập411,420,935
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây