UBKT Tỉnh ủy giao ban công tác quý 3

Thứ sáu - 10/10/2014 15:08 1322
(CTTĐTBP) - Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị giao ban công tác kiểm tra, giám sát quý 3 và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý 4 năm 2014. Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu đã tới dự.

 

Trong quý 3 vừa qua, UBKT Tỉnh ủy đã làm tốt vai trò tham mưu cho Ban thường vụ Tỉnh ủy theo chức trách và nhiệm vụ được giao; đã tiến hành công tác kiểm tra 94 tổ chức đảng, 40 đảng viên, giám sát chuyên đề 53 tổ chức đảng và 44 đảng viên. Bên cạnh đó, UBKT Tỉnh ủy thực hiện tốt nhiệm vụ do điều lệ Đảng quy định, trong đó có công tác kiểm tra đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm.

 
Cụ thể đã kiểm tra 5 đơn vị có dấu hiệu vi phạm những chưa đến mức xử lý nên đã nhắc nhở rút kinh nghiệm; đồng thời kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với trên 20 đảng viên có dấu hiệu vi phạm. Qua kiểm tra giám sát đã phát hiện, xử lý kỷ luật khiển trách đối với Chi bộ Đảng Trung tâm y tế thị xã Đồng Xoài; kỷ luật 42 đảng viên, trong đó cách chức 1 người và khai trừ khỏi hàng ngủ của Đảng 4 người.
 
Trong thời gian từ nay đến cuối năm, UBKT Tỉnh ủy sẽ tiếp tục hoàn thành công tác tham mưu cho cấp ủy, đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát theo chức trách, nhiệm vụ được giao.
 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Lê Văn Châu biểu dương UBKT Tỉnh ủy đã hoàn thành tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, đồng thời làm tốt việc kiểm tra giám sát và xử lý các vấn đề nổi cộm trong thời gian qua, nhận được sự đồng thuận cao của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Trong thời gian tới, nhiệm vụ kiểm tra giám sát sẽ rất khó khăn, do đó đề nghị UBKT Tỉnh ủy tiếp tục bám sát và thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra./.
 
Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập752
  • Hôm nay72,453
  • Tháng hiện tại836,407
  • Tổng lượt truy cập407,578,261
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây