Sinh viên cử tuyển phải báo cáo kết thúc khóa học sau 1 tháng để Sở GD&ĐT nắm thông tin bố trí công việc

Thứ hai - 13/10/2014 16:08 4420
(CTTĐTBP) – Chậm nhất một tháng sau khi tốt nghiệp, sinh viên cử tuyển phải có mặt tại Sở Giáo dục và Đào tạo để báo cáo kết thúc khóa học.

 

Cử tri Đặng Quốc Mậu (xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh) đề nghị tỉnh quan tâm, hỗ trợ bố trí việc làm cho sinh viên học theo hệ cử tuyển khi ra trường, để tránh tình trạng thất nghiệp.

 
Về vấn đề này, Sở Nội vụ trả lời như sau: Để bố trí việc làm cho sinh viên hệ cử tuyển đã tốt nghiệp, ngày 4/8/2008, UBND tỉnh đã ban hành Quy định về cử tuyển học sinh dân tộc thiểu số, học sinh người Kinh ở những xã đặc biệt khó khăn đi học đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trong hệ giáo dục quốc dân, kèm theo Quyết định số 41/2008/QĐ-UBND.
 
Theo đó, tại điều 14 của Quyết định 41 quy định: Chậm nhất một tháng sau khi tốt nghiệp, sinh viên phải có mặt tại Sở Giáo dục và Đào tạo để báo cáo kết thúc khóa học. Sau đó, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Nội vụ tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh quyết định phân công công tác về các cơ quan, đơn vị sự nghiệp và doanh nghiệp nhà nước mà trước kia đã cử đi học./.
Lê Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập903
  • Hôm nay73,377
  • Tháng hiện tại837,331
  • Tổng lượt truy cập407,579,185
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây