Thực hiện điểm phòng, chống tham nhũng tại 2 đơn vị cấp cơ sở

Thứ năm - 06/11/2014 15:55 871

Thực hiện điểm phòng, chống tham nhũng tại 2 đơn vị cấp cơ sở

(CTTĐTBP) - Sở Tư pháp đã ban hành kế hoạch số 23 về việc thực hiện chỉ đạo điểm đề án “tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống tham nhũng, Công ước của Liên hợp quốc về chống tham nhũng trong cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân từ năm 2012 đến năm 2016” do Bộ Tư pháp ban hành.

 

 

Ảnh minh họa.

 

Theo đó, Sở Tư pháp đã chọn Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh (là đơn vị trực tiếp giải quyết công việc của cá nhân, tổ chức) và UBND xã Tân Tiến (Đồng Phú) làm đơn vị điểm thực hiện. Trong quá trình 2 đơn vị thực hiện, Sở Tư pháp thường xuyên đôn đốc, hướng dẫn 2 đơn vị này triển khai thực hiện tốt kế hoạch và thường xuyên báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện về Bộ Tư pháp sau khi kết thúc đợt làm điểm.

 
Đề án nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và ý thức chấp hành pháp luật về phòng, chống tham nhũng của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân, tạo sự đồng thuận trong xã hội về đấu tranh phòng, chống tham nhũng, góp phần đấu tranh phòng, chống tham nhũng có hiệu quả. Đề án được triển khai ở tất cả các bộ, ngành, tổ chức chính trị - xã hội ở trung ương và các tỉnh, thành phố cho các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân. Trong đó, đối tượng được tập trung ưu tiên là nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp giải quyết công việc của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp./.
 
Lê Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập883
  • Hôm nay113,504
  • Tháng hiện tại877,458
  • Tổng lượt truy cập407,619,312
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây