Tăng cường tổ chức các hoạt động nghiên cứu KHKT cho học sinh

Thứ hai - 21/10/2013 14:33 1228

Tăng cường tổ chức các hoạt động nghiên cứu KHKT cho học sinh

(CTTĐTBP) - Thời gian tới, các trường nên tăng cường tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học kỹ thuật (KHKT), kết hợp với việc tổ chức các cuộc thi KHKT cấp cơ sở nhằm định hướng và khơi dậy phong trào nghiên cứu, sáng tạo cho học sinh.
 
Năm 2012-2013, cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh đã vinh danh nhiều nhà khoa học nhí là các em học sinh của các trường trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Nguyễn Huyền
 
Các hoạt động KHKT này giúp học sinh vận dụng kiến thức được học vào thực tiễn, phát triển năng lực, năng khiếu học sinh và góp phần đổi mới hình thức, phương pháp tổ chức dạy học và đánh giá kết quả học tập của các em. Đây là ý kiến chỉ đạo của Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Huỳnh Công Khanh tại buổi tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên các trường THCS, THPT, trung tâm GDTX về nội dung tổ chức hoạt động nghiên cứu KHKT cho học sinh và đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá, tổ chức các hoạt động chuyên môn tại cấp THPT. Tại các buổi tập huấn, cán bộ quản lý, giáo viên các trường đã được giới thiệu về cách thức tổ chức, triển khai cũng như các nội dung liên quan đến hoạt động nghiên cứu KHKT, đổi mới phương pháp dạy học… tại cấp trường./.
Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập746
  • Hôm nay173,270
  • Tháng hiện tại6,368,711
  • Tổng lượt truy cập405,654,691
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây