Tăng cường cán bộ, chuyên viên công đoàn về cơ sở

Thứ sáu - 21/11/2014 08:36 1287
(CTTĐTBP) - Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết từ tháng 10 đến tháng 12/2014, Liên đoàn thực hiện kế hoạch tăng cường cán bộ về cơ sở, nhằm hỗ trợ cơ sở thực hiện nhiệm vụ phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS), xây dựng CĐCS vững mạnh và thu phí công đoàn.

 

Tăng cường cán bộ công đoàn về cơ sở cũng nhằm tăng cường xây dựng các nội dung hoạt động phù hợp với điều kiện cụ thể của từng đơn vị.

 

Theo kế hoạch mà Liên đoàn Lao động tỉnh ban hành, có 8 cán bộ, chuyên viên đang công tác tại các ban của Liên đoàn Lao động tỉnh được tăng cường về 5 đơn vị: Liên đoàn Lao động thị xã Đồng Xoài, huyện Đồng Phú, Chơn Thành, Bù Gia Mập và Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh.

 
Theo đó, những cán bộ, chuyên viên này sẽ hoạt động tại cơ sở từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, còn thứ 6 về làm việc tại Liên đoàn Lao động tỉnh. Sau một tuần và kết thúc đợt đi cơ sở, cán bộ, chuyên viên được phân công đi cơ sở phải báo cáo, phản ánh tình hình thực hiện nhiệm vụ của mình tại nơi được cử đến công tác với ban và Liên đoàn Lao động tỉnh./.
 
Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập907
  • Hôm nay54,075
  • Tháng hiện tại818,029
  • Tổng lượt truy cập407,559,883
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây