Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người sử dụng lao động và lao động tại các khu công nghiệp

Thứ hai - 24/11/2014 15:29 1069

Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người sử dụng lao động và lao động tại các khu công nghiệp

(CTTĐTBP) - Ban quản lý khu kinh tế vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người sử dụng lao động và người lao động tại các khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, Đồng Xoài I, II và Tân Thành.

 

 

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật tốt sẽ hạn chế đến mức tối đa các tranh chấp về quyền và lợi ích giữa người lao động và doanh nghiệp.

 

Tại buổi tuyên truyền, đại diện các công ty được luật sư Nguyễn Thanh Thanh (Đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh) truyền đạt cơ bản các quy định của pháp luật về lao động nói riêng và một số pháp luật khác nói chung. Trong đó, tập trung tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về việc làm, hợp đồng lao động, tiền lương, bảo hiểm xã hội, công đoàn…

 

Thông qua hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật sẽ góp phần tạo mối quan hệ hài hòa, ổn định và phát triển trong các doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh. Ngoài ra, sẽ hạn chế đến mức tối đa các tranh chấp về quyền và lợi ích cho người lao động và doanh nghiệp, tạo sự chuyển biến về nhận thức tôn trọng pháp luật… của cả hai bên người lao động và doanh nghiệp.
 
Trong thời gian tới, Ban quản lý khu kinh tế sẽ tiếp tục tổ chức các buổi hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến các khu công nghiệp: Chơn Thành I, II; Minh Hưng III; Minh Hưng - Hàn Quốc và các khu công nghiệp thuộc khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư (Lộc Ninh)./.     
                                                                                                        
Hữu Dụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập853
  • Hôm nay73,182
  • Tháng hiện tại837,136
  • Tổng lượt truy cập407,578,990
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây