Phát động tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Thứ hai - 31/10/2016 16:20 825

Phát động tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

(CTTĐTBP) - Sở Công thương, Tỉnh đoàn, Công ty điện lực tỉnh, Hội Nông dân tỉnh phối hợp UBND huyện Bù Đốp vừa tổ chức lễ phát động tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Hơn 600 đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện Bù Đốp đã tham gia lễ phát động. 

 

ĐVTN sửa chữa điện cho hộ gia đình khó khăn.
 

Tại lễ phát động, Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Anh Hoàng đã nêu lên tầm quan trọng của năng lượng để phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời kêu gọi mọi tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan trong tỉnh có những hành động thiết thực để bảo vệ, khai thác, sử dụng nguồn năng lượng an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

 
Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân đã tham gia diễu hành trên các tuyến đường chính thuộc huyện Bù Đốp để tuyên truyền việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, các đội hình thanh niên còn sửa chữa điện cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; tập huấn cho hơn 600 người dân về cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; dọn vệ sinh môi trường, gắn pa-nô, áp-phích trên các tuyến đường...
 
Vũ Mạnh Cường 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập738
  • Hôm nay9,364
  • Tháng hiện tại7,209,192
  • Tổng lượt truy cập406,495,172
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây