Hội chợ thương mại Việt Nam tại Campuchia

Thứ ba - 25/10/2016 13:53 896
(CTTĐTBP) - Hội chợ thương mại Việt Nam năm 2016 với chủ đề: “Hữu nghị, hợp tác và phát triển” được tổ chức từ ngày 6 - 10/10 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Đảo Kim Cương, Phnôm Pênh, Campuchia.

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Bình Phước. Ảnh: binhphuocittpc.

 

 Hội chợ quy tụ hơn 300 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam và Campuchia. Tại hội chợ này, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh đã tham gia 4 gian hàng trưng bày, giới thiệu: Các sản phẩm từ cao su thiên nhiên, nệm cao su Đồng Phú, hạt điều rang muối các loại, cà phê nguyên chất, võng gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ, sản phẩm mây đan tre…

 

Trong 5 ngày diễn ra hội chợ, các gian hàng của tỉnh Bình Phước đã tiếp đón lãnh đạo các bộ ngành của nước bạn Campuchia và lãnh đạo một số tỉnh, thành phố của Việt Nam tham quan. Ngoài ra, còn nhận được sự tham quan, mua sắm của đông đảo người dân Campuchia và kiều bào người Việt Nam làm ăn, sinh sống tại Campuchia.
 
Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, đẩy mạnh đầu tư, xúc tiến thương mại, xuất khẩu các sản phẩm, dịch vụ vào thị trường Campuchia và các nước ASEAN. Hội chợ cũng là dịp để hai nước nói chung, doanh nghiệp hai nước nói riêng tăng cường, củng cố mối quan hệ hợp tác, đoàn kết, hữu nghị truyền thống./.
 
Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập799
  • Hôm nay8,836
  • Tháng hiện tại7,208,664
  • Tổng lượt truy cập406,494,644
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây